chup-anh
chuup-hinh-san-pham
chup-guoi-mau
cho thuê studio

CULACSTUDIO GIẢI PHÁP HÌNH ẢNH CỦA DOANH NGHIỆP

5

Năm kinh nghiệm

121

Khách hàng tin tưởng

250

Dự án đã hoàn thành

10

Nhân sự tài năng

Dịch vụ của chúng tôi

Dự án đã triển khai

Đối tác của chúng tôi

Đối tác nói về chúng tôi

Sự hài lòng của khách hàng và giá trị đích thực mang lại là mục tiêu cố gắng tại Củ Lạc Studio.Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững

Tôi đã làm việc cùng Culacstudio gần 2 năm nay và hoàn toàn hài lòng. Củ Lạc với 1 ekip trẻ tâm huyết và đầy sáng tạo. Họ đã nắm bắt rất tốt các yêu cầu và những mong đợi của tôi trong những proposal. Tôi luôn coi Culac như 1 người bạn trong công việc khi tôi gặp những vướng mắc về chuyên môn, luôn giúp đỡ không ngần ngại.Cảm ơn ekip Culacstudio.

Mr Đàm Quang Trung / Irontrade

Culacstudio có 1 đặc điểm mà tôi vô cùng thích là quá chuyên nghiệp. Khi tôi làm việc với Củ Lạc tôi có 1 niềm tin rất vững chắc và chắc chắn rằng Culacstudio là 1 đơn vị uy tín để mình gắn bó lâu dài.Và chính phong cách làm việc chuyên nghiệp của Culacstudio đã hỗ trợ công việc của tôi phát triển rất thuận lợi.Cám ơn Culacstudio ! Những người bạn những người cộng sự tuyệt vời.

Mrs Nhật Anh / WorldTrans

Hình ảnh thương hiệu là điều chúng tôi luôn quan tâm, chú trọng. Khi hợp tác với Củ Lạc chúng tôi đãcó những hình ảnh thương hiệu hết sức chuyên nghiệp và đẳng cấp. Chúng tôi rất hài lòng về những dịch vụ mà Culacstudio mang lại, chuyên môn sâu và am hiểu thị trường của Culacstudio đã giúp chúng tôi đạt sự hiệu quả cao nhất trong bán hàng và marketing, cũng như thương hiệu. Cảm ơn Culacstudio.”

Mr Đào Duy Cường / Xi Măng Long Trọng

Xử lý hình ảnh nhanh chóng, đúng tiến độ, ekip thân thiện và sáng tạo.

Mrs Nguyễn Mai Phương / TMS ASIA

Ekip trẻ sáng tạo, rất thân thiện, làm việc nhanh chóng, file ảnh chất lượng. Tôi rất hài lòng về culacstudio.

Mrs Đặng Cẩm Nhi / SRI THAI

Rất tuyệt vời, sẽ hợp tác với Culacstudio thêm nhiều lần nữa. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè tới chụp ảnh tại Culacstudio. Chúc ekip thành công.

Mrs NGUYỄN NHƯ MAI / KDG GROUP

Yêu cầu tư vấn dịch vụ